Sunday, November 9, 2008

Kaibigan aco

Hindi co man ganun ka kilala ang sarili co, alam co naman na mabuti acong kaibigan. Pwede acong takbuhan at lagi acong nasa tabi lang. Pwedeng pwede aco sandalan. Bago pa masabi ang bigat na nararamdaman ay nakikita co na ito sa mata ng aking tinuturing na kibigan. Pero sadyang may mga taong hindi marunong magpahalaga sa mga bagay na ginagawa para mo sa kanila. Hindi co hinihingi na ibalik sa akin ang mga binibigay co. Tama na sa akin ang mahalin aco. Kahit hindi katulad ng pagmamahal na pinakakawalan co. Kahit co kaunti lang ay maramdaman cong pinahahalagahan aco. Mahalaga sa akin ang salitang pagkakaibigan. Kaya co ibuhos ang lahat co para sa isang magandang samahan. Hindi aco marunong mang-iwan. Hindi co hinahayaang may isa man lang na masaktan. Ang mahalaga lang sa akin ay ituring rin acong tunay na kaibigan.

8 comments:

Amorgatory said...

based!!pagalaban kta nang patayan manika!!wahahah!!neng dto lang me s amorets.muah!!tc lage

paperdoll said...

hehe! paglalaban din kita! kahit orgy! lol. .

RJ said...

Isang maynikang masarap palang maging kaibigan! Siguro ang dami mong mga kaibigan?!

eMPi said...

Same here Papel.... Pagsinabi sa kin na ako'y kaibigan niya o nila... tini-treasure ko ang mga moments na pinagsamahan namin kahit ito'y payak lamang...magandang umaga kaibigan! hehehe

Amorgatory said...

fafa marco can we be friends?lol..neng orgy na orgy hahah.

Anonymous said...

sige pag nagemote ako punta ka manila. inom tayo. haha.

paperdoll said...

@RJ

angdami talaga. . sa dami nila di co sila mahagilap. . lol. . aco ang di nila mahagilap ngayon kasi nagtatago aco. . hehe


@marco

yeah marco! apir! buti na lang we are friends. . lol

paperdoll said...

@amor

friend nga natin yang si fafa marco eh. . kaso hindi nmn ehem ang ehem mo. . aww. . may ubo co neng. . sori. .

@josh

sige. . hindi naman malayo yang manila eh. . haha. .basta sagot mo ang alak. . pupuntahan kita ano mang oras. .lol

parang mga tomador na tomador lang diba?hehe