Friday, December 5, 2008

puTAGis!

Natag na naman aco! Anak ng putakte!

Pinag isipan co ito ng ilang ulit. Sinubukan cong tanggihan pero baka sabihin naman ni Miss Dona wala acong pakisama, walang utang na loob, walang modo, walang panty! haha. Kaya salamat Miss Donna para sa tag na 'to na dapat eh kunan mo ng pityur ang sarili mo on the spot. Hindi pwedeng mag ayos kahit magtanggal ng muta. 'Wag madaya! Ampota!





Ang dami namang Tag na matatanggap. . ito pa! Hindi man lang hinintay na matapos ang ritwal co bago aco maligo. 'Wag sana kayo matakot. Nagpacute naman aco n'yan ng konte.





This tag rules are:
1) Take a picture of yourself right NOW!.
2) DON'T change your clothes, DON'T fix your hair... Just take a picture.
3) Post that picture with NO editing.
4) Post these instruction with your picture.
5)Tag 10 people to do this..

Hindi pwedeng aco lang. Kaya ipapasa co 'to kay:

Darkhorse
Amor
Josh

24 comments:

Randy Santiago said...

Sabi ko na, kailangan nating magpatawas!

Randy Santiago said...

Iyan ba ang hitsura ng nausog o nahulog sa Ferris Wheel!

Peace!

~~m$. DoNNA~~ said...

wow!!
na touch naman ako sayo paperdoll
at talagang ginagawa mo ang tagged ko para sayo... sana tinimbrehan mo ako para ako ang based ng post mong ito..
good sport... hehehehe

mabuti na lang ako party time sa work kaya medyo nakapag ayos ng konti
that time.. (nakapag ayos na yon nang lagay na yon ha.. hahahahha)

in fairness, mukha pa ring doll.. cute.. nice one...
hehehehe :)

Amorgatory said...

hahah tae snasabi ko na nga ba na ipapasa sakin to hahaha!!cge bukas ggwin ko tong pnapagawa mo hahah, lol..nkktuwa nman to!hahah

mavs said...

in fairness ineng...

no comment ako sa pic na yan

tama nga si donna u r a gud sport...

(anong klaseng sport?)

hehe...cant wait to see 'te joShy's instant pic...

Vic said...

hehe! ang cute naman! :)

Anonymous said...

wow... nakikiiyak sa iuyng dalamhati... inapi ka ba?
sinu nag-ngudngud sayu sa lalagyan ng harina? taena.. di ka manlang lumaban?

Jules said...

juz ko nakakatakot! hahaha! juk lang. mwh! :D hehehe. have a nice weekend! :D

Anonymous said...

cool blog :)

Dhianz said...

luv it mareng MP! =)

Dhianz said...
This comment has been removed by the author.
paperdoll said...

babalikan co kayo bukas, pangako. . pagod lang aco:-(

Abou said...

sana nandaya ka at nag ayos talaga ha ha ha

I am Bong said...

hmmmmm... ano bang masasabi ko sa pic na yan... ahmmm... no comment nalang siguro...

basta, magpapasko na. next year pa ang halloween. hehe. peace!

paperdoll said...

@mike

ang kulit ng mga banat mo dito ah. . haha. . ganyan ang nasagasaan ng horror train. . lol

@miss donna

buti ka nga nakapag ayos. . syaks! tsismis to! haha. . wala eh, natyambahan. . lol. .

paperdoll said...

@amor

tulong neng. . gawin mo ito para sa sambayanang kagandahan. . aww! ano un? haha. . wala na aco maisip eh. . tutal mahilig ka naman makpityur. . haha. .

@mavs

sana nga gawin ni josh. . hehe. . ewan co ba bakit kailangan may ganito. . hehe

paperdoll said...

@vic

cute ang alin? haha

@kosa

tangek! ritwal co yan sa pagpapabawas ng kapangitan. . lol

@jules

natakot ka na nyan ah. . matakot ka pag normal na mukha lang. . haha

paperdoll said...

@dhianz

naku! dapat sayo co pinasa pala toh. . dapat pala pinapasa sa hindi nagpapakita ng fes. . hala ka pag napasahan ka neng! maganda ka naman kaya go! hehe

@abou

rules are rules eh. . tsk tsk. . sana nga nag gown pa aco eh. . hehe

@bong

pahabol nga sa halloween yan. hehe

Unknown said...

dami mo na blogs marekoy! pero stick p din ang loyalty q dito sa papredoll!!! nakakaliw naman ang pic na ito!very realistic!hehe^_^

sensya now lng ulit nakadalaw kc super busy talaga q ngaun. tinatapos q ang aking master's thesis^_^

Anonymous said...

pulburon... wehehehe.

wag ka muna magpahinga, me kasunod pa yan. galing naman sa kin. weheheheh. di ko pa napo-post.

pis!

paperdoll said...

@emar

hehe. . naaliw ka na jan ah. . haha. . talagang loyal ka dito sa puso ng manilang papel ah. . maeno ka nga rin pala. . lol

@buraot

pulbura yan. . hahah. . wakakaka. . nakakatamad na talaga mag tag. . nyehehehe. .

darkhorse said...

photogenic - partida na yan ha...lol

darkhorse said...

di pla ako nag lolotion?....lol kya di pede yan...lol

Anonymous said...

成人情色聊天 , 成人情色聊天 , 成人情色聊天 , 成人情色聊天 , 成人情色聊天 , 成人情色聊天 , 成人情色聊天 , 成人情色聊天 , 成人情色聊天 , 成人情色聊天